Kế hoạch mở đại lý nước tinh khiết thành công

Rate this post

Bạn đang có ý định trở thành đại lý nước tinh khiết. Tuy nhiên bạn đang gặp phải vấn đề xoay quanh việc đăng ký và quy trình để trở thành đại lý nước tinh khiết. Tiến Sĩ Nước sẽ cùng bạn đi tìm lời giải cho những vấn đề trên.

Vì sao nhiều người muốn trở thành đại lý nước tinh khiết?

Đây cũng là một trong số những câu hỏi Tiến Sĩ Nước gặp khá thường xuyên. Và đồng thời nó cũng đang là một xu hướng kinh doanh nhận được nhiều sự quan tâm. 

Trước tiên nước là sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày. Nước chiếm tỉ trọng ¾ trong cơ thể của chúng ta. Đồng thời, việc uống nước hàng ngày cũng là nhu cầu cực kỳ cần thiết. Do đó, nhu cầu mua nước và sử dụng các loại nước đóng chai và đóng bình là con số cực kỳ lớn.

Đáp ứng cho nhu cầu đó của người tiêu dùng, đại lý nước tinh khiết là một trong những nguồn cung cấp quan trọng. Nó có vai trò phân phối các sản phẩm nước tinh khiết đạt chuẩn đến tay người dùng.

Sở dĩ nước tinh khiết là dòng nước uống đang được sử dụng phổ biến nhất nhì hiện nay. Ngoài công dụng giải khát thì nước tinh khiết có mùi vị tự nhiên, thanh mát. Nước tinh khiết là một trong những dòng sản phẩm nước uống được ưa chuộng và sử dụng hàng ngày. Với các thương hiệu lớn nổi tiếng như Aquafina, Dasani, Satori, Vihawa,… Đây cũng là lý do khiến nhiều người đầu tư vào đại lý nước tinh khiết.

Nước uống đóng bình 20L các loại tại TP Hồ Chí Minh

Nước uống thông thường sẽ có 2 quy cách phổ biến là đóng chai và đóng bình. Các loại đóng chai sẽ có dung tích từ 350ml, 500ml, 1.5L,… tùy theo từng nhãn hàng. Còn các loại nước đóng bình sẽ bao gồm hai dạng bình vòi hoặc bình úp ngược dung tích 19L/ 20L. Trong số đó sản phẩm phổ biến và mang lại doanh thu cao cho các đại lý nước tinh khiết phải kể đến nước đóng bình 20L. 

Một số loại nước uống đóng bình 20L tại TP Hồ Chí Minh
Một số loại nước uống đóng bình 20L tại TP Hồ Chí Minh

Nước đóng bình 20L tại đại lý nước tinh khiết được xem là một giải pháp phù hợp với cuộc sống hiện nay. Thay vì sử dụng nước đun sôi tốn nhiều thời gian nấu và để nguội nước đóng bình lại có ưu điểm tiện lợi. Hơn nữa việc sử dụng nước đóng bình sẽ đảm bảo hơn về mặt an toàn so với việc bảo quản nước đun sôi lâu ngày. Vì việc sử dụng nước đun sôi để lâu sẽ có những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. 

Nước đóng bình 20L đáp ứng nhu cầu sử dụng của văn phòng, các hộ gia đình, trường học,… Với thiết kế và tính ứng dụng thì nước đóng bình 20L tinh khiết là sự lựa chọn phù hợp.

Hiện nay phần lớn các đại lý nước tinh khiết cũng tạo điều kiện mua hàng và chính sách tốt nhất tới người tiêu dùng. Ví dụ khi bạn mua nước đóng bình 19L/ 20L thì chỉ cần cọc vỏ bình 1 lần và được hoàn trả khi ngưng sử dụng. Hơn nữa chính sách giao hàng nhanh cũng là một trong những yếu tố mà Tiến sĩ nước mong muốn mang đến cho quý khách hàng.

Nước ion kiềm đóng chai – Ưu nhược điểm và lưu ý khi sử dụng

Đại lý nước uống tinh khiết tại khu vực TP Hồ Chí Minh

Tiến Sĩ Nước là một chuỗi hệ thống cung cấp các loại nước uống đóng bình, đóng chai cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp,… ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi phân phối hơn 15 thương hiệu nước uống đóng chai và đóng bình từ các thương hiệu Việt Nam và quốc tế. Trong đó có hơn 10 thương hiệu Việt như (Vĩnh Hảo, Vihawa, Bidrico , Sapuwa, Ion Life, Ocany,…) và hơn 5 thương hiệu Quốc tế (Aquafina, Dasani, Lavie, Evian, Volvic,…).

Tiến Sĩ Nước thấu hiểu sự quan tâm của người dùng về nguồn nước uống hàng ngày. Do đó, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%, hơn thế nữa là dịch vụ giao nước thân thiện, đúng giờ và tiện lợi. 

Đại lý bán nước tinh khiết đóng bình tại TP Hồ Chí Minh
Đại lý bán nước tinh khiết đóng bình tại TP Hồ Chí Minh

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, hàng vạn lời quảng cáo cũng không bằng một sự hài lòng. Vì thế, bên cạnh một sản phẩm tuyệt vời, một dịch vụ uy tín chính là sợi dây kết nối Tiến Sĩ Nước và khách hàng bền vững nhất.  

Mua các loại nước uống đóng bình 20L tại TP Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông dân cư cũng như là nơi có nhu cầu sử dụng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng ngày một nhiều các địa điểm đại lý nước đóng bình 20L ngày một nhiều. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn địa điểm uy tín với nguồn hàng rõ ràng, minh bạch và đảm bảo chất lượng.

Tiến Sĩ Nước cam kết phân phối hàng chính hãng từ nước đóng bình 20L từ các thương hiệu như: Vĩnh Hảo, Lavie, Ion Life, Bidrico,…

Dịch vụ giao nước uống đóng bình 20L tận nơi nhanh chóng

Đặc biệt Tiến Sĩ Nước cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng từ 2 – 4h sau khi nhận đơn. Với đội ngũ giao hàng kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Kinh nghiệm mở đại lý nước là gì?

Thị trường bền vững

Thị trường là yếu tố đầu tiên mà các nhà kinh doanh luôn cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng. Đối với đại lý nước tinh khiết được dự đoán là thị trường vô cùng bền vững. Do đó bạn nên nghiên cứu kỹ các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược đầu tư và phát triển phù hợp.

Thêm một yếu tố đáng được kỳ vọng từ việc mở đại lý nước tinh khiết hiện nay. Khi khoa học ngày càng phát  triển, sức khỏe con người là điều quan trọng nhất. Cho nên các sản phẩm nước uống đạt tiêu chuẩn với nguồn nước và quy trình lọc đảm bảo vệ sinh và các tiêu chuẩn về sức khỏe được sử dụng ngày một nhiều.

Kinh nghiệm mở đại lý nước tinh khiết thành công
Kinh nghiệm mở đại lý nước tinh khiết thành công

Mang lại lợi nhuận khổng lồ

Lợi nhuận là một vấn đề quan tâm hàng lớn trước khi mở đại lý nước tinh khiết. Không khó để tính ra con số lợi nhuận từ lĩnh vực này. Thông thường các sản phẩm bình 20L sẽ có giá thành sản xuất từ 10.000 – 15.000 VNĐ. Tuy nhiên bạn có thể bán ra giao động từ 20 – 40.000 VNĐ. Không khó để thu được từ 10.000 – 25.000 VNĐ trên mỗi bình như vậy. Với mức độ tiêu thụ lớn như hiện nay thị trường để mở đại lý nước tinh khiết đang vô cùng rộng mở với bạn.

Xem thêm: Nước uống đóng chai và 3 loại nước có thể bạn chưa biết

Chiến lược kinh doanh của đại lý nước tinh khiết

Ngoài các yếu tố kể trên bạn cần xây dựng một chiến lược khôn ngoan và phù hợp với phân khúc khách hàng. Ví dụ bạn đang muốn mở đại lý nước tinh khiết tại TP Hồ Chí Minh có thể tập trung vào mảng: đại lý nước lọc, đại lý nước Satori, đại lý nước Vĩnh Hảo,… hoặc phân bổ theo địa bàn như: đại lý nước quận 3, đại lý nước quận 4, đại lý nước quận 9, đại lý nước quận 10, đại lý nước Bình Thạnh, đại lý nước vĩnh hảo Gò Vấp, đại lý nước vĩnh Hảo quận Tân Phú,…

Hiểu rõ công việc sản xuất và kinh doanh khi mở đại lý nước tinh khiết

Một điều quan trọng mà Tiến Sĩ Nước muốn lưu ý đến bạn khi bắt đầu kinh doanh bất cứ một mảng nào bạn cũng cần có kiến thức. Trước khi mở đại lý nước tinh khiết bạn cần dành ra thời gian tìm hiểu về các dòng sản phẩm về nước uống, giá cả, thương hiệu, mức độ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn có chiến lược đúng đắn hơn và có cơ sở để đưa ra các kế hoạch.

Chiến lược mở đại lý nước tinh khiết
Chiến lược mở đại lý nước tinh khiết

Mục đích kinh doanh rõ ràng

Việc đưa ra mục đích mở đại lý nước tinh khiết dễ bị lầm tưởng là không quan trọng. Tuy nhiên mục đích rõ ràng sẽ giúp bạn định hướng đại lý của mình một cách tốt nhất. Dựa trên các mục đích, tầm nhìn của nhà kinh doanh bạn mới có thể phát triển theo đúng ý mình muốn.

Kế hoạch cụ thể

Cuối cùng là một bản kế hoạch cụ thể đầy đủ chi tiết. Nó sẽ giúp bạn vận hành đại lý nước tinh khiết một cách tốt nhất và tránh được các lúng túng khi gặp rủi ro. Tiến sĩ nước gợi ý kế hoạch triển khai bao gồm các hạng mục:

  • Sứ mệnh của doanh nghiệp.
  • Đặc điểm của sản phẩm nước đóng bình/ dịch vụ.
  • Thị trường mục tiêu của đại lý nước tinh khiết là gì?
  • Kế hoạch tiếp thị  cho đại lý theo từng khoảng thời gian.
  • Phân tích tổng quan ngành và đối thủ cạnh tranh về đại lý nước tinh khiết.
  • Bản dự thảo tài chính.
  • Nhân sự và bảng sơ yếu lý lịch 

Vừa rồi là một số kinh nghiệm từ Tiến Sĩ Nước về mở đại lý nước đóng bình, mở đại lý nước tinh khiết. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích với bạn đọc, chúc bạn thật thành công với lĩnh vực này. 

Làm sao để trở thành đại lý nước Lavie?

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *