Mở đại lý nước Bidrico cơ hội hay thách thức?

Rate this post

Mở đại lý nước Bidrico như thế nào, cần chuẩn bị những gì? Trước nhu cầu sử dụng nước Bidrico ngày càng cao, việc mở đại lý nước Bidrico cũng là cơ hội kinh doanh tốt. Vậy cần biết những gì để mở đại lý, hãy cùng Tiến Sĩ Nước tham khảo ngay nhé.

Nước tinh khiết Bidrico

Bidrico là tập đoàn nước tinh khiết lớn uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực nước giải khát. Các sản phẩm nước đều được  tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng ozone với hệ thống công nghệ thẩm thấu ngược từ Hoa Kỳ. Hiện nay, nước Bidrico đã được xuất khẩu ra hơn 15 Quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm nước tinh khiết từ đại lý nước Bidrico

Sản phẩm nước tinh khiết từ đại lý nước Bidrico

Với nhu cầu sử dụng nước Bidrico cũng đang tăng lên, tổng số đại lý nước Bidrico hiện nay lên tới 1.000. Đây cũng sẽ được dự đoán là thị trường tiềm năng trong vài năm tới. 

Nhu cầu sử dụng nước uống Bidrico tại khu vực TP HCM

Sản phẩm Bidrico là một trong những thương hiệu uy tín nổi tiếng tại Việt Nam. Với các sản phẩm nước đảm bảo chất lượng cùng quy trình sản xuất hiện đại, Bidrico trở thành sự lựa chọn an tâm trong lòng người Việt. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm Bidrico, đặc biệt là bình vòi và bình úp 19L ngày một nhiều. Đây cũng đã và đang là những nguồn cung ứng tiềm năng cho các đại lý nước Bidrico.

 

Bảng giá các loại sản phẩm của nước tinh khiết Bidrico

Đặc biệt tại một số các khu vực đại lý nước Bidrico thường xuyên được tìm kiếm như: Đại lý nước Bidrico quận 10, Đại lý nước Bidrico Tân Bình, Đại lý nước Bidrico quận 12, Đại lý nước Bidrico quận 3,…

3 lý do nên chọn nước từ các đại lý nước Bidrico

Nếu như bạn vẫn đang phân vân việc có nên đầu tư vào đại lý nước Bidrico, hãy cùng Tiến Sĩ Nước điểm qua 3 lý do khiến khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm nước uống Bidrico.

  • Nước uống Bidrico lấy nguồn nước từ mạch nước ngầm thiên nhiên. Đồng thời, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng, chiết rót tự động. Từ đó cho ra các sản phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 
  • Kế thừa công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Pháp, Đức, Thụy Điển. Nhà máy Bidrico được chú trọng đầu tư và đặc biệt quan tâm đến vấn đề sản xuất các sản phẩm an toàn nhất
  • Và cuối cùng, Bidrico được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2005, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP và đạt giấy chứng nhận từ các cơ quan FDA, FC, SID Hoa Kỳ.

Dây chuyền sản xuất các sản phẩm nước uống tinh khiết Bidrico

Để tiến tới việc kinh doanh bạn cần hiểu rõ nguồn gốc cũng như quy trình sản xuất cả mỗi sản phẩm. Việc kinh doanh đại lý nước Bidrico cũng vậy, Tiến Sĩ Nước sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về dây chuyền sản xuất loại nước uống này.

Với con số 1000 đại lý nước Bidrico chuyên phân phối sản phẩm tới các nhà bán lẻ. Đòi hỏi dây chuyền sản xuất phải đáp ứng số lượng sản phẩm lớn những vẫn đáp ứng quy trình. Hệ thống dây chuyền của Bidrico có công suất tiên tiến lên đến 2.500 bình/ giờ nhằm cung ứng cho toàn các thị trường trong và ngoài nước.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Bidrico

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Bidrico

Đặc biệt dây chuyền sản xuất tự động từ Bidrico cũng là một điểm cộng. Từ các công đoạn như vệ sinh bình, chiết rót nước, đóng nắp đều diễn ra một cách tự động hóa. Một loạt ưu điểm của dây chuyền hiện đại này:

  • Sản xuất theo công nghệ tiệt trùng, vô trùng từ quốc tế.
  • Thời gian sản xuất nước nhanh chóng, mang lại hiệu suất cao và chất lượng đảm bảo.
  • Chất lượng sản phẩm tốt đáp ứng các yêu cầu của an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chất lượng nước từ Bidrico đã được khẳng định qua sự kiện loại nước uống tinh khiết này còn hân hạnh là loại nước uống chính thức của Hội nghị Cấp Cao APEC 2017 tại Việt Nam.

Nước Bidrico dạng đóng bình, thùng dạng nước đóng chai

Cũng như các dòng nước tinh khiết khác trên thị trường, đại lý nước Bidrico cung cấp 2 dạng sản phẩm chính bao gồm đóng bình và đóng chai. Đối với dạng bình lớn thể tích 19L Bidrico bao gồm 2 loại bình úp ngược và bình vòi. Đối với dạng đóng chai nước tinh khiết Bidrico bao gồm 2 dạng chính là 350ml và 500ml. 

Đồng thời giá bán ra của các đại lý nước Bidrico như sau:

Báo giá từ đại lý nước Bidrico

Bảng giá các loại sản phẩm từ đại lý nước Bidrico

Bảng giá các loại sản phẩm của nước tinh khiết Bidrico

Đặt nước Bidrico tại TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt giao nước từ đại lý nước Bidrico chính hãng hãy liên hệ với Tiến Sĩ Nước:

Tiến Sĩ Nước là một trong những hệ thống giao nước đóng chai, đóng bình hàng đầu tại khu vực TP HCM. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các thương hiệu nước uống đóng chai chính hãng Bidrico,… cho cá nhân, hộ gia đình, công ty, tập đoàn. 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp cùng hệ thống đại lý rộng khắp TPHCM, Tiến Sĩ Nước sẽ là người bạn đồng hành mang nguồn nước sạch đến với Quý khách. 

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ từ Tiến Sĩ Nước, Quý khách còn nhận được: 

  • Miễn phí giao hàng khi đặt từ 03 thùng/ bình trở lên. Xuất hóa đơn VAT cho các tổ chức, doanh nghiệp (nếu cần).
  • Cam kết giao hàng một cách nhanh chóng và đúng hẹn. Hỗ trợ giao hàng linh hoạt và đúng hẹn cho tổ chức các sự kiện, chương trình, hội họp, tour du lịch.
  • Cam kết giao hàng chính hãng 100%, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Trên đây là một số chia sẻ từ Tiến Sĩ Nước về việc kinh doanh và đặt nước từ đại lý nước Bidrico. Cơ hội để kinh doanh lĩnh vực này dường như vẫn rất rông mở, tuy nhiên để thành công bạn cần lưu ý thêm nhiều nhân tố khác như vốn đầu tư, mặt bằng, giá bán,… Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc, chúc bạn kinh doanh thành công.

 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *